bồn chứa nước inox Sơn Hà  là thiết bị độ bền cao cao từ nhãn hiệu Sơn Hà - nhãn hiệu nhiều năm liền nhận được tôn vinh tại hạng mục hàng Vi...

Mua tec nuoc inox Sơn Hà chính hãng, chính hãng nhất ở đâu? Mua tec nuoc inox Sơn Hà chính hãng, chính hãng nhất ở đâu?

Mua tec nuoc inox Sơn Hà chính hãng, chính hãng nhất ở đâu?

Mua tec nuoc inox Sơn Hà chính hãng, chính hãng nhất ở đâu?

bồn chứa nước inox Sơn Hà là thiết bị độ bền cao cao từ nhãn hiệu Sơn Hà - nhãn hiệu nhiều năm liền nhận được tôn vinh tại hạng mục hàng Việt Nam tốt cao, do người mua bình chọn. sản phẩm bon nuoc inox Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được số đông quý khách hàng lựa chọn. Người ta nói, ngày trước có bể chứa nước, ngày nay có bon nuoc Sơn Hà.

 
Những đặc điểm đặc biệt của bon chua nuoc inox Sơn Hà:

*Dung tích đa dạng:
tec nuoc inox Sơn Hà rất đa dạng về dung tích: bồn nước inox 500L, bon chua nuoc inox 1000Ltec nuoc inox 1500Lbồn nước inox 2000Lbon nuoc inox 2500L, bon nuoc inox 3000L,...+ bồn nước inox có những dung tích đạt tiêu chuẩn cho dân dụng từ 500L đến 6000L sử dụng cho các nhà, các cơ quan làm việc nhỏ, những quán ăn, hay khu trọ sinh viên.+ Đối với những khu vực như nhà xưởng, công trường, bệnh viện, ... cần tới những bể nước có dung tích lớn hơn, dao động từ 7000 - 30000L. 
* Công nghê hàn:
Sơn Hà ứng dụng công nghệ hàn lăn tiên tiến trong các thiết bị bồn chứa nước inox của mình, hàn dựa vào dòng điện với cường độ cao làm cho lớp inox nóng chảy và liên kết lại với nhau chắc chắn nhất. nổi bật, công nghệ hàn này có mối hàn rất nhỏ, tỉ mỉ, không làm lộ mối hàn như phương pháp hàn que thông thường, mang lại cho sản phẩm thiết kế đẹp mắt, "hàn như không hàn".
* Vật liệu chế tạo:
Vật liệu chế tạo được sử dụng cho tec nuoc inox Sơn Hà là inox sus304 - loại vật liệu cao cấp đang được áp dụng rộng rãi trong ngành sản xuất sản phẩm dân dụng và công nghiệp trên toàn thế giới. Ưu điểm của nó là mang lại độ chắc chắn, bền đẹp với thời gian, nhỏ ăn mòn tối đa và hợp vệ sinh. Vì thế, lựa chọn inox sus304 là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để chế tạo tec nuoc.
* kiểu dáng:
 - Thân bồn nước được thiết kế hình trụ tròn, có lốc 5 gân, vân kép phân bố đều nhau, tạo độ cứng, độ chắc chắn cho bồn, giảm tối đa những tác động từ môi trường bên ngoài vào bồn chứa nước, bảo đảm an toàn. - Chân đế được làm từ kim loại cao cấp không gỉ sét, tạo độ chắc chắn.
 

 - Kẹp chân đế phát triển rộng hơn, cố định chân đế và thân bồn thành một khối thống nhất, không bị nghiêng lật khi gió to. - Khuy khóa an toàn tuyệt đối cho nguồn nước bên trong khỏi những tác nhân bụi bẩn từ bên ngoài, được kiểu dáng thêm khuy khóa người dùng có thể dễ dàng khóa lại tăng độ chắc chắn hơn. - Bồn có 2 thiết kế chính: dáng đứng và dáng ngang. Mỗi kiểu dáng lại có những vị trí lắp đặt thuận lợi khác nhau: + Bồn đứng: thường được ưu tiên đặt ở những vị trí tầng thấp, nơi mà áp lực nước yếu để tăng áp lực nước dễ dàng hơn. Bồn đứng cũng có kích thước bề ngang khá nhỏ, nên nó thường được nhiều mái nhà ưu tiên lựa chọn hơn. + Bồn ngang: thông thường, tại các thành phố lớn, trên những chung cư cao tầng, tec nuoc thường được đặt trên các gác mái, tầng thường. Để đảm bảo độ an toàn, chắc chắn nhất, bạn nên lựa chọn bồn ngang, vì nó có kích thước thiên về bề ngang rộng, không chịu nhiều tác động từ sức gió, mưa lớn trong những ngày thời tiết xấu, gió, bão.
* Thời gian bảo hành dài lâu:
téc nước inox Sơn Hà còn được quý khách hàng lựa chọn bởi vì tuổi thọ của nó rất cao, lên đến 20-30 năm, bền bỉ với thời gian. Thời gian bảo hành lên đến 12 năm.

Mua bồn nước inox Sơn Hà cao cấp, cao cấp nhất ở đâu?

 

 


 
Là một thiết bị độ bền cao, tec nuoc inox Sơn Hà được bán tại rất nhiều địa điểm, nhiều siêu thị phân phối lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có siêu thị bon nuoc Sơn Hà SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là trung tâm phân phối cấp I của nhãn hàng Sơn Hà, những thiết bị ở đây luôn là thiết bị cao cấp và mức giá không thể rẻ hơn. Mua hàng ở đây ngoài mức chính hãng nhất còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng đến mua hàng: những chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên, chương trình "đổi bon nuoc cũ dung tích nhỏ lấy bồn nước mới dung tích lớn" - tiết kiệm hơn cho quý khách hàng.người mua mua hàng tại đây, khi tec nuoc Sơn Hà gặp sự cố, vẫn còn thời gian bảo hành, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, thiết bị của quý khách sẽ được liên hệ bảo hành cao cấp bởi chính những nhân viên kỹ thuật của Sơn Hà. Vậy, người sử dụng đang có nhu cầu mua bon chua nuoc Sơn Hà về cho gia đình, còn chần chừ gì nữa mà chưa đến với SEABIG mua hàng cao cấp, giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0964 140 808 để được nhân viên chăm sóc, tư vấn chính xác nhất. >>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua bồn nước inox?  >> Nguồn: http://www.bonnuocinox.vn/vn/home/tin-tuc/mua-bon-nuoc-inox-son-ha-chinh-hang-gia-re-nhat-o-_200.html

 

 

0 nhận xét: