bon chua nuoc Sơn Hà 3000L   nhiều năm qua được sự tín nhiệm của người tiêu dùng về tiêu chuẩn độ bền cao. Song để lựa chọn được một chiếc b...

3 điều cần biết để lựa chọn téc nước Sơn Hà 3000L tốt tốt nhất 3 điều cần biết để lựa chọn téc nước Sơn Hà 3000L tốt tốt nhất

3 điều cần biết để lựa chọn téc nước Sơn Hà 3000L tốt tốt nhất

3 điều cần biết để lựa chọn téc nước Sơn Hà 3000L tốt tốt nhất

bon chua nuoc Sơn Hà 3000L nhiều năm qua được sự tín nhiệm của người tiêu dùng về tiêu chuẩn độ bền cao. Song để lựa chọn được một chiếc bon chua nuoc Sơn Hà có tốt tốt thì cần hội tụ khá nhiều yếu tố cần thiết khi mua hàng. 

Dưới đây là 5 điều cần biết để lựa chon được những chiếc bồn nước Sơn Hà 3000L sử dụng lâu dài tốt nhất!

1. Phân biệt được téc nước Sơn Hà thật giả.
Để xác định được một chiếc téc nước Sơn Hà là hàng thật hay hàng giả, người sử dụng cần xác định thông qua 2 yếu tố chính.
* Thứ nhất là nhận biết qua hình dáng bên ngoài:
  Những chiếc bon chua nuoc inox Sơn Hà thế hệ mới, thân bồn sẽ được thiết kế lốc 5 gân kép phân bố đều nhau. Logo Sơn Hà được sơn trực tiếp lên thân bồn, tem Sơn Hà màu trắng trên nền đen ghi đầy đủ thông số kỹ thuật của sản phẩm.
* Thứ hai, xác định thông qua chất liệu làm bồn.
  Bồn inox Sơn Hà 3000L được chế tạo từ chất liệu inox sus304. Người mua có thể nhận biết chất liệu này bằng cách thử bằng cách đơn giản và tính năng nhất đó là lấy một thỏi nam châm nhỏ di chuyển xung quanh bề mặt của bồn. Nếu giữa nam châm và lớp inox có lực hút thì đó là inox không nguyên chất, đã được pha tạp chất kim loại tùy thuộc vào lực hút của nó. Và ngược lại, nếu không tạo ra bất kỳ lực hút nào thì nó là inox nguyên chất
  
  Đối với bồn nhựa Sơn Hà, được chế tạo từ nguyên liệu hạt nhựa nguyên sinh PE hoặc LLDPE. Cả 2 loại nhựa này đều có đặc tính chung là chưa qua tái chế nên bề mặt láng mịn, bóng mờ, khi cào nhẹ không bị mủn ra, không có mùi, cũng không hề bị phai màu ra nước.

2. Lựa chọn loại bồn phù hợp.

* Đối với bồn inox:

 

 


 
  Hiện tại bồn chứa nước Sơn Hà bằng inox 3000L đưa vào sử dụng trong nước gồm có 3 loại chính là bồn tem xanh dương truyền thống SH, bồn tem đỏ bồn Alpha và bồn Eco tem xanh lá cây. Trong đó, bồn SH và bồn Eco là 2 loại bồn được ưu tiên sử dụng trong các mái nhà, bồn Alpha thường được các chủ đầu tư công trình lựa chọn. 
  
  Ngoài ra, nhiều người chuộng phong thủy còn lựa chọn bồn inox thông qua màu tem của sản phẩm.

* Bồn nhựa Sơn Hà. 

 

 


 
  Bồn nhựa Sơn Hà 3000L có 2 loại là bồn nhựa thông thường có thời gian bảo hành chỉ là 7 năm và bồn nhựa vân đá thế hệ mới có thời gian bảo hành lên tới 12 năm (tức là bằng với bồn inox). Chúng có đa số những tiêu chuẩn sử dụng lâu dài là giống nhau, chỉ khác nhau ở độ bền nên tùy thuộc vào thời gian bạn mong muốn sử dụng mà lựa chọn.
3. Lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín.
Để chọn được bon nuoc Sơn Hà 3000L sử dụng lâu dài tốt nhất, việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng. người tiêu dùng nên tìm hiểu trước những địa chỉ mua hàng, tốt nhất là thông qua người quen hoặc là tìm hiểu trước những trung tâm phân phối chính hãng của Sơn Hà.
 

 


Hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 0968 034 945 or 1900 636 798 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Nếu không thực sự hài lòng, bạn cũng có thể đến trực tiếp Showroom của trung tâm phân phối tec nuoc Sơn Hà  - SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn mua hàng nhé!

Tìm hiểu: http://bonnuocsonha.vn/3/trung-tam-phan-phoi-bon-nuoc-son-ha-seabig-tang-voucher-tri-an-khach-hang-1180.aspx
 >> Nguồn: http://bonnuocsonha.vn/3/3-dieu-can-biet-de-lua-chon-bon-nuoc-son-ha-3000l-chat-luong-tot-nhat-2182.aspx

0 nhận xét: