bon chua nuoc Tân Mỹ  là một trong những dòng thiết bị dân dụng được các mái nhà, nhà hàng, khách sạn, công trình,... quan tâm, lựa chọn. Ti...

Tìm hiểu về bồn nước Tân Mỹ Giới thiệu sản phẩm Tìm hiểu về bồn nước Tân Mỹ Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu về bồn nước Tân Mỹ Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu về bồn nước Tân Mỹ Giới thiệu sản phẩm

bon chua nuoc Tân Mỹ là một trong những dòng thiết bị dân dụng được các mái nhà, nhà hàng, khách sạn, công trình,... quan tâm, lựa chọn. Tiêu chuẩn tốt của nó đã được khách hàng kiểm chứng, tín nhiệm và tồn tại trong nhiều năm qua, không hề thua kém gì những công ty chất lượng khác như Sơn Hà hay Tân Á.
Dưới đây, hãy cùng tôi đi tìm hiểu đầy đủ nhất về tec nuoc Tân Mỹ thông qua những khía cạnh sau:
 


* Tiêu chuẩn chất lượng của téc nước Tân Mỹ:

+ bồn nước inox Tân Mỹ:
téc nước inox Tân Mỹ được làm từ inox sus304 được nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản, được sản xuất bằng sản phẩm đồng bộ từ Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn sử dụng lâu dài ISO 9001:2000. 

Nó được sản xuất trên công nghệ hàn lăn tiên tiến nhất, hàn bằng cường độ dòng điện mạnh liên kết chặt chẽ các mối hàn với nhau, không bị ghồ ghề lộ các mối hàn như phương pháp hàn truyền thống, tăng sự thẩm mỹ, sử dụng lâu dài hơn, diện tích nhỏ sự rò rỉ nước.

Với thiết kế thân hình trụ tròn với lốc 5 gân kép cho độ tròn đều, chất lượng, nhỏ sự tác động của các tác nhân từ tự nhiên như gió mạnh, mưa lớn. Chân kế được làm từ inox sus201 cứng hơn, đảm bảo sự vững chắc khi nâng đỡ bình. Kẹp chân đế liên kết thân bồn và chân đế thành một khối thống nhất, tránh xê dịch, nghiêng lật.

Để tránh hàng giả hàng nhái, logo tec nuoc Tân Mỹ được in nổi ở ngay phía trước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 10 năm.

+ Bồn nhựa Tân Mỹ:
Được làm từ nhựa nguyên sinh không mùi, không phai màu ra nước, không ăn mòn trong mọi điều kiện nguồn nước, chống mốc đảm bảo vệ sinh an toàn cho nguồn nước, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chứa được đầy đủ các loại nguồn nước hay hóa chất và thực phẩm cũng là ưu điểm đặc biệt khắc phục nhược điểm ở bồn inox chỉ chứa được nước sạch.

Nó được sản xuất trong buồng kín với áp suất cao nên chịu được va đập tốt và vô cùng cứng vững. Nó có kết cấu 3 lớp bao gồm:
- Lớp nhựa ngoài cùng được làm từ hạt nhựa xanh cao cấp nhập khẩu nguyên hạt, bỏ qua quá trình trộn màu nên tạo ra bề mặt sản phẩm vô cùng láng mịn. 
- Lớp nhựa thứ hai màu đen có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nấm mốc, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, đây là công nghệ mới tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. 
- Lớp nhựa trong cùng được sản xuất bằng hạt nhựa nguyên sinh, màu sắc trắng, trong, mịn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguồn nước, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, bảo vệ sức khỏe người mua hàng. 

Cả 2 dòng sản phẩm này đều có sự đa dạng về dung tích, tha hồ lựa chọn cho nhu cầu sử dụng. Chúng có khả năng chống tia UV hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ hình thành rong rêu trong lòng bồn, đảm bảo chất lượng vệ sinh tốt nhất!

* Giá của téc nước Tân Mỹ:
Một chiếc bon chua nuoc inox Tâm Mỹ có giá từ 2,500,000 đ với 1000 lít, rẻ hơn so với 2 nhãn hiệu Sơn Hà và Tân Á, có thể phù hợp với những đối tượng khách hàng bình dân.

>> Xem thêm: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/chi-voi-5-trieu-so-huu-ngay-bon-nuoc-tan-my-chat-luong

* Mua téc nước Tân Mỹ ở đâu chính hãng, giá rẻ?
téc nước Tân Mỹ là sản phẩm rất được ưa thích và tin dùng. Vì vậy, nó được rất nhiều cửa hàng, đơn vị, đại lý phân phối. Song để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ giá tốt nhất, bạn không thể không kể tới Trung tâm phân phối bồn nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là đại lý cấp I nên có thể hỗ trợ bạn về chính sách mua hàng chính hãng, hỗ trợ giao hàng trong nội thành bán kính 20km, chính sách bảo hành uy tín dài lâu, nhanh chóng và mức gia tốt nhất. Mọi thông tin có thể liên hệ về qua hotline: 0964 140 808   >> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/tim-hieu-ve-bon-nuoc-tan-my-gioi-thieu-san-pham

0 nhận xét: