tec nuoc Tân Mỹ chính hãng  (hay còn được gọi là  téc nước Tân Mỹ  hay bon chua nuoc Tân Mỹ) đang là dòng sản phẩm rất được người sử dụng qu...

Mua bồn nước Tân Mỹ chính hãng ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội? Mua bồn nước Tân Mỹ chính hãng ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội?

Mua bồn nước Tân Mỹ chính hãng ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội?

Mua bồn nước Tân Mỹ chính hãng ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội?

tec nuoc Tân Mỹ chính hãng (hay còn được gọi là téc nước Tân Mỹ hay bon chua nuoc Tân Mỹ) đang là dòng sản phẩm rất được người sử dụng quan tâm lựa chọn. Nó được bày bán trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, đạt yêu cầu nhu cầu chọn mua thiết bị của người mua. Song chính vì được bày bán đại trà như vậy, nhiều cơ sở sản xuất hàng nhái lợi dụng đưa những sản phẩm kém chất lượng vào thị trường, lợi dụng lòng tin của người mua hàng để chuộc lợi. sản phẩm giả sau một thời gian ngắn dùng đã xảy ra những bất lợi không mong muốn, ảnh hưởng tới độ bền cao sử dụng của người dùng, đánh mất lòng tin vào nhãn hàng.
 



Để giúp người dùng tránh mua phải bon chua nuoc Tân Mỹ hàng giả, hàng nhái, nhà sản xuất có in logo dập nổi ngay trước nắp bồn làm dấu hiệu nhận biết. Một cách nhận biết tec nuoc inox thật giả khác như sau: "Do bồn được làm từ inox sus304, chân đế được làm từ inox sus201, chúng đều không tạo lực hút với nam châm. Bạn chỉ cần sử dụng một thỏi nam châm nhỏ để thử, nếu có lực hút thì rất có thể chất liệu inox sus đã bị trộn với hợp chất kim loại nào đó". Còn đối với bồn nhựa, bạn có thể ngửi mùi xem có bị khó chịu hay không, thử xem bề mặt nhựa có phai màu hay không và có thể cào nhẹ, nếu nó bị mủn ra nhiều thì đó rất có thể là chất liệu nhựa đã qua tái chế.

Để mua được tec nuoc Tân Mỹ chính hãng, tốt nhất bạn nên tìm tới những cửa hàng lớn, đại lý, nhà phân phối. Những địa chỉ này thường phân phối thiết bị có nguồn gốc rõ ràng, được các hãng sản xuất chọn mặt gửi vàng, vừa phân phối hàng chính hãng lại được hưởng mức chiết khấu cao cho người mua.

Một trong những địa chỉ mà bạn nên tìm đến đó là Trung tâm phân phối bồn chứa nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là đại lý tec nuoc lớn nhất tại miền Bắc, nhiều năm qua luôn nhận được sự lấy được lòng tin từ phía người sử dụng. Tại SEABIG phân phối đa dạng các dòng dung tích của bồn chứa nước Tân Mỹ chính hãng 100%, đa dạng sự lựa chọn nhất cho quý khách hàng.

Khi mua bồn chứa nước tại SEABIG bạn sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình về điều kiện lắp đặt, sử dụng lâu dài nguồn nước, dung tích,... phù hợp. Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển cho bạn trong nội thành bán kính 20km và kéo bồn dưới 9 tầng, chưa bao gồm lắp đặt. nổi trội, hỗ trợ giá triệt để nhất.

>> Xem thêm: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bang-bao-gia-bon-nuoc-inox-tan-my-moi-nhat-trong-thang-10-2017
 
Chính sách sau mua bon nuoc Tân Mỹ của SEABIG là chính sách bảo hành chính hãng, uy tín trong vòng 10 năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chỉ cần sản phẩm bạn gặp trục trặc và nằm trong điều kiện bảo hành của chúng tôi, bạn hãy liên hệ thông qua hotline: 0964 140 808 , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng trong vòng 24h kể từ khi báo.

Bên cạnh đó, tại Trung tâm phân phối tec nuoc SEABIG còn diễn ra các chương trình khuyến mại định kỳ, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website bonnuoc.vn hoặc bonnuocsonha.vn. Đây là 2 website bán hàng trực tuyến, người sử dụng hoàn toàn có thể tham khảo thiết bị tại nhà nhanh chóng và thuận tiện trước rồi mới đến trực tiếp. Bạn cũng hoàn toàn có thể chat cùng nhân viên tư vấn thông qua tính năng chat trực tuyến góc dưới cùng bên phải để được giải đáp nhanh chóng nhất. Hai website bán bồn nước trong đó có bon nuoc Tân Mỹ chính hãng này hiện đều đang đứng đầu và giữ những vị trí quan trọng trên công cụ tìm kiếm Google, chúng tỏ sức mạnh và sự lấy được lòng tin của người mua dành cho chúng.

Đừng ngần ngại, hãy đến ngay với SEABIG khi bạn cần chọn mua téc nước Tân Mỹ nhé!

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/mua-bon-nuoc-tan-my-chinh-hang-o-dau-gia-tot-nhat-tai-ha-noi

0 nhận xét: