téc nước Sơn Hà chính hãng đang là sự chọn lựa số 1 của người tiêu dùng khi chọn lựa thiết bị lưu trữ nước sinh hoạt, giá thành luôn đi kèm...

Khi chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà tại SEABIG, bạn sẽ nhận về các lợi ích gì Khi chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà tại SEABIG, bạn sẽ nhận về các lợi ích gì

Khi chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà tại SEABIG, bạn sẽ nhận về các lợi ích gì

Khi chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà tại SEABIG, bạn sẽ nhận về các lợi ích gì

téc nước Sơn Hà chính hãng đang là sự chọn lựa số 1 của người tiêu dùng khi chọn lựa thiết bị lưu trữ nước sinh hoạt, giá thành luôn đi kèm với chất lượng. Là những dòng sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam ứng dụng công nghệ sinh sản tại Nhật Bản với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.




Khi chọn mua một chiếc téc nước tổ quốc, bạn sẽ nhận được những ích lợi bao gồm:

1. Một thiết bị chứa nước chất lượng.
bồn nước tổ quốc ứng dụng những công nghệ nổi trội bao gồm:
 + Nắp thoáng khí sáng ý ở téc nước đất nước SHi loại bỏ những tạp chất, những loại khí như clo, flo, ... chống ăn mòn.
 + Lốc 5 gân kép phân bố đều nhau giúp cho  téc nước tròn và cứng cáp hơn
 + Khuy khóa cải tiến có chốt an toàn
 + Logo mới và có đầy đủ hướng dẫn dùng trên thân bồn.
 + Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu inox sus304 tuyệt hảo, có độ cứng vững, độ bền rất cao
 
Thời gian dùng lâu dài:
Téc nước Sơn Hà được làm từ 2 chất liệu chính là inox sus304 và nhựa PE có độ bền cao tuổi thọ lâu dài, giảm hiện tượng ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài. Thời gian bảo hành chính hãng của bồn inox lên tới 12 năm, bồn nhựa là 7 năm và bồn nhựa giang sơn thế hệ mới là 12 năm.


2. Dịch vụ bảo hành tốt nhất.
Chế độ bảo hành, bảo trì bồn nước chính hãng tổ quốc đang phục vụ rất tốt được nhiều khách hàng chấp nhận. Dịch vụ bảo hành được thực hiện ngay sau 24 h kể từ khi nhận được thông báo từ quý khách hàng. 

3. Có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn chọn lựa.

téc nước Sơn Hà được sinh sản trên nhiều dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu dùng khác nhau, hình thức bắt mắt, cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo gu.

4. Đa dạng dung tích.

Bồn chứa nước tổ quốc bây chừ bao gồm những loại dung tích như sau: 500L, 700L, 1000L, 1200L, 1350L, 1500L, 2000L, 2500L, 3000L, 3500L, 4000L, 4500L, 5000L, 6000L và những chiếc bồn công nghiệp với dung tích cực khủng. Thông thường các hộ gia đình Việt sẽ chọn lựa những mức dung tích sau: 500L, 700L, 1000L, 1200, 1500L,...

bồn chứa nước giang san đang được rất nhiều các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng, dài, bệnh viện, trung tâm Y tế,... tin cẩn lựa chọn để có một thiết bị chứa nước an toàn. Khuyến cáo chỉ nên chứa nước sạch sinh hoạt, không nên dùng để chứa tạp chất và những hóa chất gây ăn mòn.

Hãy đến ngay đại lý bồn nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tham vấn chọn mua téc nước giang san chính xác nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ tới hotline của SEABIG 0964 140 808 khi bạn gặp vấn đề cần giải đáp và hưởng mức giá tốt nhất.

>> Nguồn: http://bonnuocsonha.vn/3/khi-mua-bon-nuoc-son-ha-tai-seabig-ban-se-nhan-ve-nhung-loi-ich-gi-1144.aspx

0 nhận xét: