Nằm trong bài rà bộ phận bán hàng trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng tại đại lý bồn chứa nước SEABIG của chúng tôi vừa qua, chúng tôi biết...

Hướng dẫn bạn mua bồn chứa nước dễ dàng và tiện lợi nhất trên website Hướng dẫn bạn mua bồn chứa nước dễ dàng và tiện lợi nhất trên website

Hướng dẫn bạn mua bồn chứa nước dễ dàng và tiện lợi nhất trên website

Hướng dẫn bạn mua bồn chứa nước dễ dàng và tiện lợi nhất trên website

Nằm trong bài rà bộ phận bán hàng trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng tại đại lý bồn chứa nước SEABIG của chúng tôi vừa qua, chúng tôi biết được rằng có một bộ phận khách hàng đã khá khó khăn trong việc tầm sản phẩm cần mua trên website bonnuocsonha.vn. Điều này có lẽ là do sơ xuất của SEABIG khi không có một hướng dẫn cụ thể cho khách hàng. Để khắc phục tình trạng này, hôm nay SEABIG đã viết bài viết này gửi đến những quý khách hàng đã và đang tin tưởng.# chúng tôi cũng như những khách hàng sắp tới, chỉ dẫn quý khách hàng quy trình mua bồn nước đất nước tại website dễ dàng và thuận lợi nhất.

* Quy trình mua hàng được diễn ra như sau:

Bước 1: Bạn truy cập trực tiếp vào website bonnuocsonha.vn.
Bước 2: + Bạn có thể ngần trực tiếp sản phẩm cần mua ngay trên trang chủ của website hoặc vào khung quãng trên đầu trang và gõ mã sản phẩm bạn muốn từng vào. Để biết được cấu trúc mã của từng sản phẩm, bạn có thể nhìn thông qua những sản phẩm hiển ngay ngoài website.


             + Hoặc bạn có thể chuyển di vào danh mục sản phẩm. Ở đây sản phẩm đã được phân loại thành các nhóm téc nước giang san cụ thể, chỉ cần click vào từng danh mục nhỏ, tất cả sản phẩm trong nhóm sản phẩm đó sẽ được hiện ra.


Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu được thông tin sản phẩm cần mua. Có thể click vào đặt hàng và làm theo các bước trong hình dưới đây:






Bước 4: Ngoài việc đặt hàng qua website, bạn có thể liên hệ trực tiếp phê chuẩn hotline 0918 762 536 để được trực tiếp tham mưu nhanh chóng và tiện lợi nhất cũng như đặt hàng.

Để biết thêm những chính sách và lợi quyền của mình khi mua bồn chứa nước giang san, bạn có thể di chuyển chuột xuống phía chân trang, ở đó có những bài viết về chính sách mua hàng của chúng tôi. 

Đại lý phân phối téc nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là đại lý cấp I của thương hiệu đất nước trong nhiều năm qua, chuyên cung cấp tuốt luốt các dòng sản phẩm của giang san bao gồm: bồn nhựa giang sơn, bồn inox tổ quốc, bồn công nghiệp, bồn tự hoại Septic giang san,... Là địa chỉ tin cẩn của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua.

>> Nguồn: http://bonnuocsonha.vn/3/khi-mua-bon-nuoc-son-ha-tai-seabig-ban-se-nhan-ve-nhung-loi-ich-gi-1144.aspx

0 nhận xét: