Thị trường bồn nước inox ngày càng nờm nợp với nhiều thương hiệu, nhiều kiểu dáng, sản phẩm mới ra đời. thành ra trước khi mua bình nước ino...

Những điều cần lưu ý trước khi mua téc nước inox Những điều cần lưu ý trước khi mua téc nước inox

Những điều cần lưu ý trước khi mua téc nước inox

Những điều cần lưu ý trước khi mua téc nước inox

Thị trường bồn nước inox ngày càng nờm nợp với nhiều thương hiệu, nhiều kiểu dáng, sản phẩm mới ra đời. thành ra trước khi mua bình nước inox bạn cũng nên lưu ý những điều sau.

Tại Việt Nam cũng có khá nhiều thương hiệu bồn nước inox và mỗi thương hiệu lại có một ưu điểm khăng khăng. Bài viết này chỉ đưa ra khuyến cáo với một vài chi tiết cơ bản để khách hàng có cớ sở chọn lựa sao cho hiệp nhất.


1. Chất lượng sản phẩm

ngày nay hầu hết bồn nước inox đều được sản xuất bằng nguyên liệu chính là Inox SUS 304 bằng kĩ thuật hàn lăn cao cấp. Từ thân bồn đến giá đỡ đều được sản xuất bằng inox siêu bền, bảo đảm độ an toàn và vững bền cùng công trình dùng.  Tùy theo từng hãng sản xuất mà bồn nước sẽ có kiểu dáng khác nhau, chất lượng sản phẩm cũng có thể được khẳng định riêng.

Với bồn nước inox tổ quốc, sản phẩm được chế tác từ inox SUS 304 và sinh sản theo dây chuyền kĩ thuật chất lượng cao nên có nhiều ưu điểm khá vượt trội như:

+ Thân bồn cứng hơn nhờ lốc 5 gân phân bố kép, giúp sản phẩm khi uốn tròn và cứng cáp hơn.
Kẹp chân đế cải tiến, tăng khả năng chịu lực, giúp bồn an toàn, vững chắc hơn, tránh tình trạng nghiêng lệch khi gió bão.
+ Chân đế được làm bằng inox siêu bền, rộng tớ 6cm, phân bố lực đều hơn, an toàn hơn khi sử dụng.
Khuya khóa cải tiến có thêm chốt an toàn, và lỗ khóa, giúp nắp bồn không bị bật khi mưa bão, đảm bảo nguồn nước.


Bồn nước inox đang rất được ưa thích trên thị trường giờ


2. Giá thành sản phẩm

Giá bồn nước inox sẽ tùy thuộc vào từng thương hiệu cũng như phương án kinh dinh của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam giá các loại bồn nước inox của giữa thương hiệu cũng chênh lệch không quá lớn, cốt yếu sẽ phụ thuộc vào giá nguyên vật liệu (inox) trên thị trường.

3. Kích cỡ và mẫu mã

Việc tuyển lựa bồn nước inox sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. mẫu mã và kích cỡ, dung tích của bình nước inox hiện nay khá đa dạng, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn ăn nhập hơn với công trình.

Ngoài các vấn đề căn bản trên, khách hàng cũng cần chú ý đến vị trí và cách thức lắp đặt sao cho chuẩn và đúng quy cách. Vị trí lắp đặt khuyến cáo là cần phải bằng phẳng, chắc chắn để bảo đảm an toàn khi sử dụng, tuổi thọ cho bồn cũng như cho công trình của bạn.

Có thể bạn quan hoài: GIÁ BỒN NƯỚC 1000 LÍT CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU TRONG 4/2018

0 nhận xét: