Bên cạnh bồn inox thì  bồn nhựa Sơn Hà  cũng là thiết bị lưu trữ nước sinh hoạt hoặc làm hài lòng việc lưu trữ thực phẩm, hóa chất được nhiề...

Địa điểm bán bồn nhựa Sơn Hà chính hãng, giá rẻ nhất Địa điểm bán bồn nhựa Sơn Hà chính hãng, giá rẻ nhất

Địa điểm bán bồn nhựa Sơn Hà chính hãng, giá rẻ nhất

Địa điểm bán bồn nhựa Sơn Hà chính hãng, giá rẻ nhất

Bên cạnh bồn inox thì bồn nhựa Sơn Hà cũng là thiết bị lưu trữ nước sinh hoạt hoặc làm hài lòng việc lưu trữ thực phẩm, hóa chất được nhiều quý khách hàng được chọn. Ưu điểm của sản phẩm này là kết cấu 3 lớp chắc chắn, chống rạn nứt trong suốt quá trình hoạt động, lời hứa vệ sinh bình yên thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Để sở hữu một chiếc bồn nhựa Sơn Hà cao cấp chính hãng nhất, quý khách hàng hãy đến ngay siêu thị bon nuoc Sơn Hà - SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là nhà phân phối lớn của Sơn Hà tại miền Bắc, được Sơn Hà ủy nhiệm phân phối những dòng sản phẩm new, chất lượng tốt nhất với mức chiết khấu cao cho người mua hàng.
 


* SEABIG hội tụ đầy đủ những yếu tố của một địa chỉ mua hàng uy tín:
  » Cam kết tới người mua hàng 100% thiết bị độ bền cao chính hãng (nếu khách hàng phát hiện sản phẩm nhái giả, SEABIG sẽ tăng ngay người tiêu dùng 1.000.000 đồng)
  » Giá bồn nhựa Sơn Hà rẻ nhất thị trường
  » Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
  » cam kết thiết bị cao cấp Sơn Hà
  » Đội ngũ nhân viên chuyên viên, giàu kinh nghiệm, tư vấn hỗ trợ người mua hàng nhiệt tình.

>> Có thể bạn nhiệt tình: Bảng báo giá bồn nhựa Sơn Hà mới nhất, giá rẻ nhất
  
Do kích thước bồn nhựa Sơn Hà lớn nên SEABIG không bày biện chúng tại showroom, thay vào đó, người mua có thể tham khảo các dòng thiết bị, thông tin sản phẩm trên các website bonnuocsonha.vnbonnuoc.vnbigsea.vn. Và có thể tư vấn, liên hệ đặt hàng ngay trên website hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

Trung tâm phân phối bồn nước Sơn Hà - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
 >> Nguồn: http://bonnuocsonha.vn/3/dia-chi-ban-bon-nhua-son-ha-chinh-hang-gia-re-nhat-2018-2200.aspx

0 nhận xét: