Để đưa vào hoạt động một thiết bị đem lại hiệu quả nhất thì phải cần phải hiểu về nó và những điều cần tránh trong quá trình sử dụng nó. Vậy...

Những lưu ý khi sử dụng tec nuoc inox Tân Mỹ hiệu quả nhất Những lưu ý khi sử dụng tec nuoc inox Tân Mỹ hiệu quả nhất

Những lưu ý khi sử dụng tec nuoc inox Tân Mỹ hiệu quả nhất

Những lưu ý khi sử dụng tec nuoc inox Tân Mỹ hiệu quả nhất

Để đưa vào hoạt động một thiết bị đem lại hiệu quả nhất thì phải cần phải hiểu về nó và những điều cần tránh trong quá trình sử dụng nó. Vậy trong khi sử dụng tec nuoc inox Tân Mỹ, chúng ta cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tốt nhất!
 


1. Nên biết được số người sẽ đưa vào hoạt động chiếc bồn inox Tân Mỹ đó.
Mỗi chiếc bon nuoc đều có một mức dung tích nhất định và phù hơp với số người tiêu dùng nhất định. Nếu lượng nước chỉ có hạn mà số khách hàng quá đông sẽ tiêu tốn điện năng bơm nước lên bồn nhiều lần và ngược lại, khi bồn có dung tích quá lớn mà số người dùng ít thì gây lãng phí, để nước lâu trong bồn có thể giảm chất lượng nước.

Vì thế, việc xác định số người dùng đưa vào hoạt động lượng nước đó là rất quan trọng. Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thì một người trung bình sẽ sử dụng hết từ 300 - 500L nước cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

2. Nguồn nước lưu trữ.
Đặc tính của chất liệu inox là có thể bị ăn mòn trong môi trường pH không ổn định, trong điều kiện nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, chất hữu cơ và hóa chất. Để đảm bảo téc nước inox Tân Mỹ không bị ăn mòn, độ bền lâu nhất thì nên được đưa vào hoạt động để lưu trữ nguồn nước sạch đã qua xử lý.
3. Về vị trí lắp đặt bồn.
Vị trí lắp đặt bồn inox Tân Mỹ cần đảm bảo:
  + Chịu được trọng lượng của bồn khi chứa đầy nước
  + Tránh lắp đặt ở những nơi có khả năng bị sụt lún
  + Bề mặt nên bằng phẳng, tránh nghiêng trượt
  + Tránh lắp gần đường dây điện hay những nơi có khả năng làm xước bề mặt bồn,...
  + ...

4. làm sạch bồn như thế nào?
Để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt được lưu trữ hợp làm sạch, một yếu tố cần không thể bỏ qua là cần làm sạch bồn chứa định kỳ. Các nhà sản xuất khuyến cao là nên làm sạch bồn từ 3 - 6 tháng/lần hoặc sớm hơn nếu cần.

Việc làm sạch nên đưa vào hoạt động những dụng cụ chuyên dụng dài từ 1,2 - 1,5m và nhỏ tới việc sử dụng hóa chất tẩy rửa, tránh việc chúng có thể xâm hại tới độ bền cao nguồn nước.

Đó là những lưu ý chính mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trong khi đưa vào hoạt động bồn inox Tân Mỹ để đem lại hiệu quả nhất. Chúc các bạn dùng an toàn!

>> Tìm hiểu thêm: http://bonnuoc.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-khi-chon-mua-bon-nuoc-inox-tan-my-1500l-ngang
>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/nhung-luu-y-khi-su-dung-bon-nuoc-inox-tan-my-hieu-qua-nhat

0 nhận xét: