Bon nuoc Sơn Hà 1000L  là một trong những thiết bị bán chạy nhất của Sơn Hà, đạt yêu cầu nhu cầu lưu trữ nước sinh hoạt hợp vệ sinh trong đờ...

Mức giá của bồn nước Sơn Hà 1000L thay đổi như thế nào trong tháng 11 - 2017 Mức giá của bồn nước Sơn Hà 1000L thay đổi như thế nào trong tháng 11 - 2017

Mức giá của bồn nước Sơn Hà 1000L thay đổi như thế nào trong tháng 11 - 2017

Mức giá của bồn nước Sơn Hà 1000L thay đổi như thế nào trong tháng 11 - 2017

Bon nuoc Sơn Hà 1000L là một trong những thiết bị bán chạy nhất của Sơn Hà, đạt yêu cầu nhu cầu lưu trữ nước sinh hoạt hợp vệ sinh trong đời sống con người. Mức giá của nó là một trong những yếu tố ưa chuộng hàng đầu, không chỉ vào đúng mùa mà vào tất cả các thời điểm khác trong năm. Nhất là vào thời điểm cuối năm, khi mà một bộ phận quý khách hàng đang trong quá trình hoàn thiện, sắm sửa nội ngoại thất, sản phẩm cho hộ gia đình.

Chắc hẳn có khá nhiều người đang băn khoăn lo lắng khi đã tháng 11 cũng là thời điểm sắp hết năm, không biết mức giá hiện tại của bon chua nuoc Sơn Hà 1000 lít đang là bao nhiêu, có bị tăng lên so với mức giá trước đó hay không?
 


Tôi xin thông báo tin vui rằng, tại siêu thị bồn chứa nước Sơn Hà SEABIG mức giá hiện tại của téc nước Sơn Hà 1000L so với khoảng 2 tháng trước vẫn ổn định, chưa bị tăng. Trong khi ở nhiều địa chỉ cửa hàng khác sản phẩm này đã bị tăng giá lên đáng kể. 

Tìm hiểu cụ thể mức giá của bồn nước Sơn Hà 1000L mới nhất trong tháng 11 - 2017 này tại:

>> Bảng báo giá bon nuoc inox Sơn Hà: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bang-bao-gia-bon-chua-nuoc-inox-son-ha-moi-nhat-thang-11-2017

>> Bảng báo giá bồn chứa nước Sơn Hà bằng nhựa: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bang-bao-gia-bon-nhua-cao-cap-son-ha-hot-nhat-trong-thang-11-2017

Cơ chế giữ nguyên mức giá thể hiện mong muốn thu hút khách hàng tới với những thiết bị bon nuoc chất lượng cao cấp đang được phân phối tại SEABIG với mức chính hãng nhất, phục vụ nhu cầu lưu trữ nước sinh hoạt sạch sẽ, hợp vệ sinh tốt cho sức khỏe.

Những dòng sản phẩm của Sơn Hà là một trong những sản phẩm đầu tiên được SEABIG kinh doanh trong những ngày đầu hình thành. Cho đến thời điểm cải tiến như hiện tại, SEABIG đã trở thành địa chỉ mua hàng uy tín quen thuộc của quý khách hàng trên khắp địa bàn, các tỉnh thành trên cả nước mỗi khi có nhu cầu chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà, thái dương năng, máy lọc nước, bình nóng lạnh Sơn Hà. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về sử dụng lâu dài của téc nước Sơn Hà tại đây.

Là siêu thị chính hãng Sơn Hà, SEABIG luôn luôn cập nhật những dòng thiết bị bồn chứa nước dung tích 1000 lít Sơn Hà mới nhất, tốt nhất để gia tăng sự lựa chọn cho người sử dụng. Bên cạnh đó là chính sách chiết khấu mức giá tốt nhất trên thị trường, chính sách bảo hành cao cấp uy tín theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Khi cần tư vấn, liên hệ đặt hàng, người tiêu dùng có thể sử dụng 2 hình thức là đến trực tiếp tại Showroom đại lý SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ thông qua hotline chăm sóc người sử dụng: 0964 140 808bồn chứa nước Sơn Hà 1000L sẽ được giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km nội thành và hỗ trợ kéo bồn dưới 9 tầng.
 >> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/muc-gia-cua-tec-nuoc-son-ha-1000l-thay-doi-nhu-the-nao-trong-thang-11-2017

0 nhận xét: