Khi chọn mua một sản phẩm này cũng vậy, người dùng quan tâm tới không chỉ độ bền cao thiết bị, giá cả mà còn quan tâm tới chính sách bảo hàn...

Địa chỉ bảo hành bon chua nuoc Tân Á uy tín nhất tại Hà Nội Địa chỉ bảo hành bon chua nuoc Tân Á uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành bon chua nuoc Tân Á uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành bon chua nuoc Tân Á uy tín nhất tại Hà Nội

Khi chọn mua một sản phẩm này cũng vậy, người dùng quan tâm tới không chỉ độ bền cao thiết bị, giá cả mà còn quan tâm tới chính sách bảo hành có thực sự tốt hay không? Khi chọn mua bồn chứa nước Tân Á cũng vậy, người sử dụng không chỉ quan tâm tới địa chỉ thiết bị có độ bền cao không, giá có tốt không mà họ cần tới một địa chỉ bảo hành uy tín. độ bền cao bảo hành có uy tín hay không cũng là một cách để các đại lý, cửa hàng khẳng định với người sử dụng về tốt sản phẩm.  
 



* Thực trạng bảo hành tec nuoc Tân Á tại nhiều cơ sở thiếu trách nhiệm hiện nay:

Chính bởi những địa chỉ bảo hành kém trách nhiệm khiến người sử dụng mất đi lòng tin vào dịch vụ này. Nhiều người thà bỏ tiền túi ra để thuê thợ về sửa chứ không muốn mang đi bảo hành. Bởi, những cơ sở kém sử dụng lâu dài chỉ bảo hành qua loa cho có, sau một thời gian rất ngắn sau, bon chua nuoc Tân Á vẫn xảy ra sự cố tương tự, cứ vòng luẩn quẩn vậy cho đến khi hết thời gian bảo hành. Nhiều cơ sở thiếu uy tín còn thay thế phụ kiện chính hãng trong sản phẩm sang những phụ kiện kém tốt. 

Song nếu cứ thuê thợ để sửa chữa khá tốn kém, không phải giải pháp hay, nhất là đối với những mái nhà không có điều kiện tài chính. Chính vì vậy, những địa chỉ mua hàng có chính sách bảo hành uy tín vẫn thật sự nhận được sự quan tâm và lựa chọn lớn từ phía người mua hàng.


* Mua bồn chứa nước Tân Á ở đâu được bảo hành chính hãng uy tín:

Là dòng thiết bị có chỗ đứng trên thị trường bon nuoc hiện nay, nhận được đông đảo sự yêu thích từ phía khách hàng Việt, bồn chứa nước Tân Á được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không khó để có thể tìm được một cửa hàng bán thiết bị này. Song bạn nên tìm tới những địa chỉ như cửa hàng lớn, đại lý, trung tâm phân phối,... Tại những nơi này, nguồn hàng thường được nhập rõ nguồn gốc, được các hãng ủy nhiệm và có thể chiết khấu được mức giá tốt nhất cho bạn.

Trung tâm phân phối bồn nước SEABIG là một trong những đại lý lớn về téc nước Tân Á tại miền Bắc có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Cam kết sử dụng lâu dài 100% chính hãng và người mua sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất. 

Về bảo hành tại SEABIG:
Khi thiết bị của quý khách hàng gặp phải sự cố nằm trong thời gian và điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà máy, thì hãy cầm máy và gọi tới hotline 0964 140 808, SEABIG sẽ tiếp nhận và liên hệ với nhân viên kỹ thuật của nhà máy để hỗ trợ bảo hành thiết bị trong vòng 24h kể từ khi được báo lại, rất đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. >> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/dia-chi-bao-hanh-bon-nuoc-tan-a-uy-tin-nhat-tai-ha-noi

0 nhận xét: