Bồn nước Sơn Hà  đã là sản phẩm được người tiêu dùng được người sử dụng ưa chuộng. Trong số đó, những mức dung tích đang được người sử dụng ...

Khi mua bon chua nuoc Sơn Hà chẳng thể bỏ qua những mức dung tích sau Khi mua bon chua nuoc Sơn Hà chẳng thể bỏ qua những mức dung tích sau

Khi mua bon chua nuoc Sơn Hà chẳng thể bỏ qua những mức dung tích sau

Khi mua bon chua nuoc Sơn Hà chẳng thể bỏ qua những mức dung tích sau

Bồn nước Sơn Hà đã là sản phẩm được người tiêu dùng được người sử dụng ưa chuộng. Trong số đó, những mức dung tích đang được người sử dụng thực thụ chọn lựa là những dung tích sau đây:





1. Tec nuoc Sơn Hà dung tích 500L - 700L.

Bồn chứa nước Sơn Hà 500L thường được sử dụng cho từ 1 - 2 người, thường được các mái nhà nhỏ, vợ chồng mới cưới, những người đang thuê trọ hay phải tải. Đặc biệt là những hộ gia đình ở nông thôn đã có bể chứa ngầm không cần thiết những loại bồn lớn. 

2. Bồn nước Sơn Hà 1000 - 1200L
dùng được cho từ 3 - 4 người nên được khá đông gia đình Việt lựa chọn.

3. Bồn nước Sơn Hà 1500L - 2000L.
tec nuoc tổ quốc 1500L - 2000L có thể sử dụng được cho từ 4 - 5 người nên thích hợp với phần nhiều hộ gia đình Việt

4. Bon nuoc Sơn Hà 2500L - 3000L
Nếu bạn cần một thiết bị không chỉ chứa nước sinh hoạt đáp ứng nhu cầu thường nhật mà còn để tích trữ nước trong điều kiện mất điện, mất nước thì nên lựa chọn 2 mức dung tích này trở lên. Những gia đình cần tới lượng nước nhiều như làm hàng ăn, giặt là, phun rửa xe,... nên chọn lọc từ dung tích 3000 lít trở lên.

* Tại sao tec nuoc Sơn Hà lại được ưa chuộng?
Téc nước Sơn Hà (hay còn gọi là bon nuoc Sơn Hà)  là thiết bị hàng Việt Nam, chất lượng cao, được sinh sản trên dây chuyền công nghệ đương đại làm hài lòng quốc tế ISO 9001:2008. Để đạt yêu cầu nhu cầu dùng càng ngày càng cao của người mua, tổ quốc dần cải tiến các dòng thiết bị của mình. Ở thời khắc ngày nay, kết cấu của nó có những ưu điểm vượt trội sau đây: 
 + Thân bồn thiết kế lốc 5 gân kép phân bố đều nhau, tạo độ tròn và cứng vững hơn.  + Kẹp chân đế cải tiến rộng hơn, được làm từ inox sus201 cứng hơn, nâng đỡ bình tốt hơn.  + Kẹp chân đế liên kết chặt thân bồn và chân đế thành một khối hợp nhất, tránh nghiêng lật trong những ngày mưa gió. + Nắp bồn làm mới có khuy khóa bảo đảm an toàn tuyệt đối tránh sự thâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn độc hại + Logo được sơn trực tiếp lên thân bồn dự phòng hàng giả, hàng nhái + Được làm từ 2 chất liệu inox sus304 và nhựa nguyên sinh PE bảo đảm an toàn vệ sinh khi lưu trữ nguồn nước theo bộ Y tế.  + Bồn chứa nước Sơn Hà không chịu tác dụng của tia UV, không hình thành rong rêu, bảo đảm độ thuần khiết cho nguồn nước. + thời kì bảo hành lên tới 12 năm đối với tec nuoc inox giang san, bồn nhựa tổ quốc là 7 năm, bồn nhựa giang san đời mới là 12 năm. 

* Lưu ý khi mua tec nuoc giang san:
 + Bồn nước Sơn Hà có 2 mẫu mã là bồn đứng và bồn nằm:   -> Bồn đứng sẽ hạp khi đặt ở những khu vực có chiều cao nhỏ hẹp, đảm bảo được an toàn trong điều kiện thời tiết xấu mà vẫn bảo đảm áp lực nước chảy   -> Bồn ngang bảo đảm vững chắc hơn khi đặt ở trên cao. + Téc nước inox sẽ ăn nhập để chứa những loại nước đã qua xử lý máy, không được chứa hóa chất hay nước ô nhiễm vì có thể ăn mòn. Bồn nhựa Sơn Hà có thể chứa được cả thảy các loại nước hay hóa chất mà không gây ăn mòn, song độ bền thấp hơn bồn inox.
Khi bạn cần tham vấn lựa chọn bồn chứa nước tổ quốc hiệp nhất, có thể đến trực tiếp tại trọng điểm phân phối bồn chứa nước SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can dự qua hotline 0964 140 808 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất! >> Nguồn: http://bonnuocsonha.com/khi-mua-bon-nuoc-son-ha-khong-the-bo-qua-nhung-muc-dung-tich-sau.html

0 nhận xét: