Chúng ta vẫn thường biết tới những dòng sản phẩm bán chạy nhất của téc nước giang san với những mức dung tích chẵn bao gồm 500L, 1000L, 1500...

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Chúng ta vẫn thường biết tới những dòng sản phẩm bán chạy nhất của téc nước giang san với những mức dung tích chẵn bao gồm 500L, 1000L, 1500L, 2000L, 2500L hay 3000L. Song bạn có biết, bên cạnh đó, tổ quốc cũng có những loại bồn dung tích lẻ 700L và 1200L đang rất được bán chạy bây giờ.

 


1. bồn nước tổ quốc 700L.
Theo tham số mà nhà sinh sản đưa ra, làng nhàng mỗi người sẽ sử dụng hết từ 300 - 500L nước/ngày, nên bồn nước với dung tích 700 lít sẽ sử dụng được cho 2 người với nhu cầu dùng nước vừa phải. Hoặc đối với các mái nhà ở nông thôn và các gia đình đã có bể chứa nước xây nhất định từ trước, dung tích 700 lít sẽ là sự lựa chọn khá lý tưởng, không nhỏ như bồn 500L những chưa lớn như 1000L, giá thành cũng chỉ cao hơn bồn 500L một tẹo. 

2. bồn chứa nước Sơn Hà 1200L

Cũng giống như dung tích 700L, bồn chứa nước Sơn Hà 1200L cũng là mức dung tích khá lẻ song nó còn được người mua hàng tuyển lựa nhiều hơn cả. Với 1200L có thể dùng được cho từ 3 - 4 người hoàn toàn đạt tiêu chuẩn được nhu cầu sử dụng cho một mái nhà nhỏ mà không cần tới những mức dung tích chẵn hơn như 1500 lít.

Song có một lưu ý khi dùng 2 loại bồn này đó là có thể chúng chỉ lưu trữ đủ nhu cầu nước sinh hoạt để sử dụng mà hạn chế khả năng lưu trữ để dùng trong các trường hợp cần thiết như cắt điện, cắt nước. Nếu dự định hộ gia đình sẽ có thêm thành viên mới cũng nên có sự linh động, diện tích nhỏ dùng những loại bồn có dung tích nhỏ như thế này. Nó sẽ hợp với những hộ gia đình, sinh viên, khách thuê trọ hoặc điều kiện túi tiền còn nhỏ hẹp. Những gia đình có diện tích sinh sống hơi chật hẹp cũng nên lựa chon 2 loại bồn chứa nước này vì kích thước của nó khá nhỏ, có thể đặt trên cao hay dưới đất đều đảm bảo an toàn. Và cũng không thể phủ nhận téc nước tổ quốc 1200L và 700L vẫn có sức hút rất lớn.

Bạn có thể lựa chọn bồn đứng hoặc bồn ngang phù hợp với điều kiện lắp đặt, địa hình, sức ép nước nơi bạn sinh sống. Hãy xem xét điều kiện nguồn nước trước khi có sự chọn lọc bồn inox hay bồn nhựa:
+ Đối với bồn nhựa, bạn có thể chứa được cả thảy các nguồn nước mà không bị ăn mòn
+ Với bồn inox thì hoàn toàn ngược lại, nên dùng để chứa nước sạch, nước đã qua xử lý máy.

Bạn đang quan tâm tới các dòng thiết bị bồn nước của tổ quốc, hãy ghé qua ngay đại lý phân phối bồn chứa nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tham vấn và có sự lựa chọn xác thực nhất. Hoặc hệ trọng trực tiếp, chóng vánh đến hotline:0964 140 808, song song được hưởng mức giá ưu đãi nhất. 

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bon-nuoc-son-ha-dung-tich-le-nao-dang-duoc-ban-chay-nhat

0 nhận xét: